Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Loạt "bảo bối" giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà

Con trẻ luôn tò mò về thế giới xung quanh, không ngừng nghịch ngợm, khám phá mọi thứ và dễ dàng tự làm bản thân bị thương tích. Bởi những thứ tưởng chừng như quen thuộc và đơn giản như cạnh bàn ghế, tủ để đồ, cầu thang,.. cũng có thể trở nên nguy hiểm trước những bàn tay, bàn chân vụng về của trẻ. Đó là lý do mà các phụ huynh cần tìm tới ngay những vật dụng tiện ích tuyệt vời giữ an toàn cho bé dưới đây.

Chặn cửa, cầu thang Regalo 

Loạt bảo bối giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà - Ảnh 1.

Ngã cầu thang là nỗi lo thường trực của những gia đình có bé mới tập bò hoặc đi. Để phòng tránh tai nạn thương tích này thì cách tốt nhất vẫn là sử dụng chặn cửa cầu thang. Dụng cụ chặn Regalo được nhiều khách hàng Amazon tin dùng nhờ có thể đóng ra mở vào tiện lợi, người lớn vẫn có thể lên xuống cầu thang bình thường. Với chiều cao xấp xỉ 76cm và chiều ngang có thể điều chỉnh linh động từ 74-100cm, sản phẩm chặn cửa này có thể gắn vừa nhiều cầu thang khác nhau. Chúng ta còn có thể gắn nó vào cửa ra vào các phòng, cửa bếp để giới hạn khu vực chơi cho bé, vừa trông bé chơi đùa, vừa có thể làm việc nhà. Hơn nữa tất cả công đoạn tháo hay lắp dụng cụ cũng rất đơn giản, chỉ khoảng 10 phút là xong và không cần khoan đục gì cả, nên khi cần có thể thay đổi vị trí đặt chặn tuỳ thích. Để sở hữu chặn cửa Regalo, các phụ huynh chỉ cần chi ra 32 USD (khoảng 720.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Bọc tay nắm cửa Jool

Loạt bảo bối giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà - Ảnh 2.

Những chiếc bọc tay nắm của của Jool rất dễ lắp và sử dụng, các phụ huynh chỉ cần mở ra và gắn vào tay nắm là xong. Tay nắm cửa sẽ có 2 lỗ hổng đối xứng 2 bên. Như vậy khi người lớn cầm tay nắm cửa, sẽ phải khéo léo luồn bám vào phần nắm đấm bên trong và mở cửa bình thường. Còn với bàn tay bé nhỏ của trẻ thì gần như không thể xoay được tay nắm cửa Jool, do đó bé sẽ không thể tự ý mở cửa ban công hoặc cửa phòng. Set 4 tay nắm có giá 13 USD (tương đương 300.000 đồng) trên Amazon.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Hệ thống khóa từ tính gắn liền Safety 1st

Loạt bảo bối giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà - Ảnh 3.

Nhắc tới Safety 1st là mọi người thường nghĩ ngay tới miếng dán báo hiệu kinh điển "Baby on Board" phản quang thường dán ở đuôi xe ô tô. Gần đây, thương hiệu này đã cho ra mắt thêm hệ thống khóa từ tính để đóng kín cửa tủ chạn bát, tủ giày, tủ trữ đồ dưới bồn rửa bát,… trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Thay vì phải đo đạc kích thước và khoan vít hỏng tủ, chúng ta chỉ cần bóc ra khoá ra và dán lên 2 mặt của cửa là xong. Khóa bám rất chắc chắn và chỉ có thể mở bằng chìa khóa nam châm đi kèm. Từ nay, các bé con sẽ khó lòng tự mở tủ nghịch ngợm nồi niêu, dao kéo và các chất tẩy rửa thường được cất ở tủ bếp cũng như khỏi bị va đập vào cạnh tủ mỗi khi chúng bị bật mở vô ý nữa. Các cha mẹ có thể mua sản phẩm này với giá 15 USD (khoảng 340.000 đồng) trên Amazon.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Hộp chắn ổ điện LectraLock

Loạt bảo bối giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà - Ảnh 4.

Thực tế, những ngón tay bé xíu của bé con có thể dễ dàng lọt vào lỗ ổ điện nếu chúng tò mò chọc vào. Để bảo đảm an toàn cho các thiên thiên, bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay chiếc hộp chắn ổ điện LectraLock. Hộp chắn ổ điện này được làm từ nhựa cứng, màu trong suốt, rất chắc chắn, giúp bố mẹ thoải mái giấu đám giắc cắm bên trong mà không lo bé có thể kéo rời ổ cắm ra. Bên cạnh đó, thiết kế trong suốt cho phép người dùng quan sát rõ ổ điện có hiện tượng chập cháy không, đề phòng mọi nguy cơ cháy nổ. Chúng ta có thể mua chiếc hộp này với giá 10 USD (khoảng 225.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

Bao cạnh bàn tủ trong suốt Regional

Loạt bảo bối giúp các mẹ giữ an toàn cho bé khi vui chơi trong nhà - Ảnh 5.

Miếng bao cạnh bàn tủ của Regional được nhiều phu huynh ưa chuộng bởi hoàn toàn trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ bàn ghế. Thêm vào đó, chúng được làm từ chất liệu nhựa dẻo và mềm như gel nên có thể giảm thiểu được sự đau đớn và thương tích khi bé không may va phải. Để sử dụng miếng bao cạnh này các bố mẹ cần lau sạch và khô góc bàn tủ, sau đó bóc giấy dính bên trong ra và gắn lên tủ là xong. Những miếng dán này cũng đủ chắc chắn nên sức trẻ con khó có thể gỡ ra được. Bộ 20 miếng bao cạnh bàn này hiện đang bán rất chạy trên Amazon với mức giá khá mềm, chỉ 16 USD (tương đương 360.000 đồng).

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét