Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu

Từ việc chăm sóc giấc ngủ, cho bạn giấc ngủ sâu dù chỉ trong thời gian ngắn đến việc mặc quần áo tiện lợi, kết hợp áo quần và đeo găng tay lẫn chân... Những đồ dùng này đều vô cùng hữu ích trong cuộc sống hiện đại, rất đáng được trải nghiệm để nâng cao đời sống của bạn:

8 đồ dùng đáng mong đợi này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức dù là ở nhà hay bất cứ đâu.

Gối dành cho người độc thân

Chiếc gối snuggL này được coi là vô cùng hoàn hảo dành riêng cho những người ngủ một mình. Chúng được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người muốn có thêm một người bạn để ôm ấp bên cạnh mỗi đêm. Với thiết kế vừa ôm trọn phần dưới, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái, bạn còn được gối đầu trọn vẹn vì chiếc gối được thiết kế dạng chữ L ngược vô cùng tiện ích. Đồ dùng này rõ ràng là thứ rất cần cho người còn độc thân.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 2.

Cuộn tròn trong túi ghế ngủ tình yêu đa năng

Chiếc ghế tình yêu đa năng này rộng 2,4m, cao 1,2m và nặng 95 pounds. Đây là sản phẩm được làm bằng nguyên liệu tốt nhất, chỉ cần 1 túi duy nhất ta có thể làm sofa ngồi xem tivi hay chở thành giường nằm ngủ hoăc có thể thu nhỏ mang đi du lịch picnic hay nơi thể hiện tình yêu. Túi ghế tình yêu đa năng là đồ dùng thích hợp với những phòng khách sang trọng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp, văn phòng công sở, rạp chiếu phim và các nhà hát.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 3.

Mặc quần bó sát có sẵn tất

Dạng quần bó sát lại có đi kèm tất ngay bên dưới sẽ giúp bàn chân của bạn cảm thấy thật dễ dàng để xỏ tất vào – ra. Chúng cũng có phiên bản đối với áo ôm sát có đi kèm luôn găng tay. Với hình dạng bó sát cùng lớp lót bông ấm áp, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối với mùa đông không lạnh rồi nhé!

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 4.

Ôm ấp nệm cắt lát

Kiểu nệm dạng ôm ấp như này được thiết kế dành riêng cho việc ôm đặc biệt một chút. Đây là những chiếc nệm xốp được cắt thành từng lát. Nó cho phép bạn có thể xếp tay đặt vào giữa những lát cắt này và giải cứu cánh tay cũng như bờ vai của bạn, mang lại giấc ngủ thư giãn đúng nghĩa.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 5.

Gối và áo hoodie kết hợp hoàn hảo

Những chiếc gối kết hợp sáng tạo với áo hoodie này sẽ giúp đôi mắt bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn, không bị ánh sáng ban ngày làm ảnh hưởng giấc ngủ. Nó còn được thiết kế chỉn chu để đeo tai nghe không bị rối dây.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 6.

Chăn lông tự làm

Đan những chiếc chăn lông tơ khổng lồ này đến hết 2 cánh tay của bạn, bạn sẽ có ngay một chiếc chăn lông ấm áp, mềm mịn đến cùng cực. Chúng được làm từ len merino chất lượng tốt nhất.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 7.

Mặc quần áo liền siêu ấm

Sản phẩm này dành riêng cho những người đàn ông theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Bộ quần áo liền này sẽ giúp bạn thoải mái mọi lúc mọi nơi. Túi trên áo có khóa kéo giúp giữ vật dụng để trong túi một cách dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Riêng ở túi quần, bạn sẽ có vị trí đặc biệt để cất điện thoại và tai nghe tiện lợi vô cùng.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 8.

Giường ngủ trưa ở bất cứ đâu

Chiếc giường ngủ trưa siêu tiện lợi này sẽ cho phép bạn ngủ trưa ở bất cứ đâu mà không hề bị xung quanh tác động đến giấc ngủ. Bật chiếc giường trong vài giây, bạn chui vào trong giường rồi kéo khóa túi ngủ là có thể tắt được mọi ánh sáng và âm thanh xung quanh. Đặc biệt nếu muốn duỗi chân thoải mái thì bạn vẫn có thể bởi chiếc túi ngủ có khả năng co giãn này.

8 món đồ dùng này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái như ở nhà dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu - Ảnh 9.

(Nguồn: Design Insider)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét