Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện

Nghe thì khó tin nhưng việc giữ ấm cho thức ăn chín từ từ đã được vận dụng từ rất lâu. Chẳng phải các cụ nhà ta vẫn thường kho nồi cá mềm nhừ tan xương hoặc làm chín những củ khoai lang ngọt bùi nhờ vùi chúng trong tro bếp nóng bỏng. Nhưng phải tới khi Wonderbag xuất hiện thì mọi người mới nhận ra phương pháp nấu ăn kiệm lửa này tuyệt vời đến thế nào.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 1.

Bên cạnh nồi niêu, xoong chảo thì Wonderbag đã trở thành một dụng cụ tiện ích không thể thiếu trong căn bếp của các sao Hollywood.

Chiếc túi nấu chậm Wonderbag được làm từ vải dày chắc chắn và nhồi phồng bằng các hạt xốp polystyrene tái chế. Thêm vào đó sản phẩm này có thể hoạt động trơn tru mà hoàn toàn không cần sử dụng tới điện lẫn nhiệt năng. Bởi vậy nó sẽ chẳng thể làm nồi canh hầm của cả nhà bị quá lửa hay sôi khô cạn như khi dùng bếp ga hoặc nồi điện và xoá bỏ cảnh nhà nóng hầm hập khi nấu nướng vào mùa hè.

Công nghệ giữ nhiệt đặc biệt cho phép chiếc túi này giữ nóng và chín đồ ăn từ từ, không cần tiếp thêm năng lượng, tiêu hao nhiệt hay tạo ra tác nhân gây ô nhiễm tới môi trường. Theo các nhà khoa học ước tính, mỗi chiếc túi Wonderbag sử dụng sẽ mang tới hiệu quả ngang với việc cắt giảm nửa tấn khí thải carbon ra môi trường mỗi năm.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 2.

Sản phẩm này có thể tiếp tục chín thức ăn mà hoàn toàn không cần sử dụng điện năng lẫn nhiệt năng.

Chính nhờ khả năng giữ nhiệt cao siêu cùng tính chất thân thiện với môi trường Wonder bag luôn nằm trong top những phụ kiện bếp đáng sở hữu nhất và được nhiều siêu sao bảo vệ môi trường như Orlando Bloom và Leonardo DiCaprio sử dụng.

Ngoài ra, cách thức sử dụng chiếc túi này rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần nấu ăn như bình thường và đun sôi món ăn trong vòng 5 phút. Tiếp đó bỏ nồi thức ăn đã đậy vung vào túi nấu chậm, thắt miệng túi rồi đậy nốt chiếc nắp vải. Chỉ cần thế thôi là các bà nội trợ có thể rảnh tay, thoải mái nghỉ ngơi, tập thể dục hay đi shopping mà không phải kè kè trông coi đồ ăn. Bởi Wonderbag đảm bảo cả nhà sẽ có đồ ăn ngon, nóng sốt khi trở về nhà.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 3.

Chúng ta chỉ cần nấu thức ăn sôi trong 5 phút và ủ nồi trong túi Wonderbag là có thể rảnh tay làm việc khác.

Không chỉ vậy, chúng ta còn có thể nấu chín đủ mọi loại món hầm, món canh, cháo, thậm chí là bánh tráng miệng với sự hỗ trợ chiếc túi kì diệu này. Khi mua Wonderbag, tất cả các khách hàng đều được tặng kèm một cuốn công thức nấu ăn để tha hồ trổ tài, đổi món đa đạng mỗi ngày.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 4.

Wonderbag giúp các món hầm, canh hay cháo chín nhừ.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 5.

Thậm chí là làm bánh tráng miệng ngon lành.

Nhiều khách hàng của Wonderbag thích thú chia sẻ họ luôn dùng chiếc túi này để mang đồ ăn thức uống khi đi dã ngoại. Với những hoạt động vui chơi kéo dài cả ngày ngoài trời thì khả năng giữ nóng lẫn lạnh miễn chê của Wonderbag là vô cùng cần thiết để giúp mọi người vẫn có bữa ăn uống thịnh soạn như ở nhà.

Chiếc túi nấu chậm không chỉ giúp việc nấu nướng nhàn tênh mà còn tiết kiệm ga và điện - Ảnh 6.

Wonderbag giữ nóng đã đỉnh rồi mà dùng để đựng đồ uống lạnh cũng miễn chê

Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của chiếc túi này có lẽ nằm ở kích thước của nó. Với hình dạng tròn ung ủng na ná trái bí ngô và kích thước khoảng 30cm x 50cm, chiếc túi này có vẻ hơi tốn diện tích sử dụng. Bề ngoài tròn xoe tuy yêu mắt nhưng lại khó tìm chỗ để, nên chúng ta chỉ có thể đặt nó ở giữa bàn ăn hoặc trên ghế, sofa khi cần sử dụng.

Chiếc túi nấu chậm cơ bản có giá 40 USD (khoảng 900.000 đồng) và 80 USD (khoảng 1,8 triệu đồng) cho phiên bản giới hạn. Có vẻ đây không phải là một lựa chọn quá đắt đỏ, nhất là khi tính toán đến hiệu suất sử dụng, công sức và tiền điện, ga mà nó tiết kiệm cho gia đình bạn cũng như lợi ích bảo vệ môi trường.

Xem thêm và mua sản phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét