Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cả nhà thắc mắc khi thấy mẹ treo cành cây này trên vòi sen, đến khi tắm ai cũng thích và hiểu lý do

Tắm là một trong những lúc hiếm hoi trong ngày bạn thực sự được thư giãn. Dù cho đó là tắm sau khi đi làm về, trước khi đi ngủ hay buổi sáng sau khi thức dậy, tắm luôn là lúc hoàn hảo nhất để bạn có thời gian dành cho bản thân. Những lúc này đây, hương thơm từ dầu gội, sữa tắm cùng làn nước ấm áp thực sự sẽ giúp bạn thư giãn, xua tan đi mệt mỏi.

Giờ đây, bạn có thể khiến giờ phút thư giãn này trở nên tuyệt vời hơn nữa bằng cách treo một cành cây trong nhà tắm. Trước đây, chúng ta đã từng biết đến 2 loại thực vật nếu treo trong nhà tắm sẽ có công dụng khử mùi hôi, giúp nhà tắm, nhà vệ sinh thơm tho hơn. Đó chính là sả và lá dứa. Nhưng hôm nay, chúng ta không nói về 2 loại thực vật này nữa mà sẽ là cây bạch đàn.

Cả nhà thắc mắc khi thấy mẹ treo cành cây này trên vòi sen, đến khi tắm ai cũng thích và hiểu lý do - Ảnh 1.

(Ảnh: dailymail)

Cách thực hiện đơn giản thôi. Bạn chỉ cần mua những nhánh bạch đàn tươi, sau đó cột chúng lại với nhau rồi treo chúng trên vòi sen. Tiếp theo, bạn chỉ cần mở vòi sen lên, vừa tắm, vừa tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ cây bạch đàn được treo trong nhà tắm. Hơi nước nóng từ vòi sen sẽ giúp cây bạch đàn giải phóng tinh dầu mang đến cho bạn sự thư giãn cũng như những lợi ích về sức khỏe.

Tinh dầu tỏa ra từ cây bạch đàn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Không chỉ vậy, chúng còn đóng vai trò như một chất thông mũi, giúp tăng cường hệ miễn dịch, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hay đầy sảng khoái hơn để bắt đầu một ngày mới. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn có những dấu hiệu bị cảm và cúm tấn công.

Nhưng đâu chỉ dừng lại ở đó, tinh dầu của bạch đàn cũng giúp khử mùi hôi trong phòng tắm. Và xét về mặt thẩm mỹ, treo những nhánh bạch đàn trong phòng tắm trông cũng khá xinh xắn và đáng yêu lắm đấy. Những nhánh bạch đàn khi được treo trong phòng tắm có thể để được khoảng 1 tháng bạn nhé. Hiện nay, ở các cửa hàng bán cây cảnh cũng đã có bán cây bạch đàn rồi, bạn chỉ cần mua về và treo lên thôi.

Cả nhà thắc mắc khi thấy mẹ treo cành cây này trên vòi sen, đến khi tắm ai cũng thích và hiểu lý do - Ảnh 2.

Hơi nước nóng từ vòi sen sẽ giúp cây bạch đàn giải phóng tinh dầu mang đến cho bạn sự thư giãn cũng như những lợi ích về sức khỏe. (Ảnh: dailymail)

Cả nhà thắc mắc khi thấy mẹ treo cành cây này trên vòi sen, đến khi tắm ai cũng thích và hiểu lý do - Ảnh 3.

(Ảnh: Internet)

Lưu ý rằng nhớ treo chúng sát tường, tránh nước càng nhiều càng tốt vì dù lá bạch đàn có thể chịu được nước nhưng chúng dễ bị mốc nếu tiếp xúc với nước liên tục. Nhớ chia sẻ bí quyết thơm nhà tắm và tốt cho sức khỏe này đến mọi người bạn nhé.

(Nguồn: dailymail)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét